Chính Sách


I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách hàng và đối tác, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Công ty TNHH TM&DV Trầm Hương Trần Yến sẽ hỗ trợ quý đối tác đổi trả sản phẩm theo các nội dung quy định dưới đây.

1. Phạm vi áp dụng việc đổi hàng

a. Thời hạn được xem xét đổi trả
Không quá 6 tháng đối với tất cả các sản phẩm kể từ ngày nhập hàng.
b. Hàng hóa được đổi trả
Hàng hóa còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác theo quy cách ban đầu của công ty. Hàng hóa không bị móp méo, bể vỡ.

2. Điều kiện đổi hàng

Hàng giao không đúng loại, mẫu như quý khách đã đặt hàng.
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác thì bên khách hàng sẽ chịu cước vận chuyển.

3. Trả hàng hóa

Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng thì sẽ phải chịu 10% chi phí dựa trên tổng đơn hàng trả lại.
Hàng hóa không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: quá hạn sử dụng (so với lúc nhận hàng), hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Lưu ý: Công ty sẽ chịu trách nhiệm về cước vận chuyển hàng nếu do lỗi của công ty.

II. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DÀNH CHO ĐỐI TÁC

1. Bảng chiết khấu sản phẩm doành cho các cấp đối tác (Chưa bao gồm VAT)

2. Phương thức thanh toán

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đại lý & nhà phân phối phải thanh toán cho công ty trong vòng 03 ngày kể từ lúc giao nhận hàng thành công